Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Các nguy hiểm khi mắc viêm nhiễm âm đạo


Bệnh viêm âm đạo là một trong những bệnh lí phụ khoa thường gặp phổ biến ở phụ nữ, bệnh gặp ở nhiều đối tượng không giống nhau kể cả những người chưa sinh hoạt tình dục với nhiều cấp độ không giống nhau. Vậy bệnh viêm âm đạo có nguy hiểm không? Đây có nhẽ là vấn đề mà nhiều chị em vẫn còn băn khoăn và chần chừ có nên chữa trị bệnh hay không. Sau đây những bác sĩ chuyên khoa chuyên môn phòng khám phụ khoa thiên hòa sẽ tư vấn thắc mắc đấy cho mọi người.

Viêm nhiễm âm đạo gây ảnh hưởng gì không?

Viêm vùng kín tuy không nguy hại tới tính mạng nhưng lại nguy hại với sức khỏe sinh nở, nhất là khả năng mang thai. Nếu bệnh nặng sẽ để lại những tai biến nguy hiểm như:



Bệnh viêm âm đạo có khả năng xảy ra vô sinh ở nữ, hiếm muộn: viêm vùng kín sẽ làm cho môi trường vùng kín bị mất đi sự cân bằng. Trước khi vào buổng tử cung để phối kết hợp với trứng, tinh trùng thường “sống tạm” ở vùng kín. Mà tinh trùng lại chỉ có khả năng tồn tại ở môi trường có nồng độ kiềm ổn định. viêm âm đạo sẽ làm cho nồng độ axit trong âm đạo tăng lên và nồng độ kiềm giảm xuống. Từ ấy, cản trở tinh trùng tồn tại trong vùng kín, làm giảm khả năng sống của tinh trùng và cản trở việc tinh trùng gặp trứng. Vì vậy mà dẫn đên mất đi quyền làm mẹ – hiếm muộn ở bạn nữ.

Nguy hại trầm trọng tới sức khỏe bà bầu và thai nhi: Trong thời điểm mang bầu, nếu sản phụ bị viêm nhiễm âm đạo mà không phát hiện và chữa trị sớm sẽ gây: viêm màng ối, sinh non, xảy thai, xuất huyết vùng kín kéo dài, cạn nước ối, sinh khó…thậm chí là tử vong hoặc mất đi khả năng sinh sản ở lần mang bầu tiếp theo.

Gây ra các bệnh viêm nhiễm khác: viêm âm đạo nếu không được chữa trị kịp thời sẽ xảy ra những bệnh viêm như: nhiễm trùng vùng chậu, nấm candida,nhiễm trùng nội mạc tử cung, viêm đường tiết niệu. Ngoài ra, lúc có những tiếp xúc qua da hoặc niêm mạc dễ gây bệnh lây truyền qua đường tình dục như,giang mai,bệnh lậu…

Làm tác động nguy hiểm đến sinh hoạt hàng ngày: bạn gái sẽ gặp nhiều phức tạp, bứt rứt không yên trong sinh hoạt hang ngày và trong công việc, hơn nữa đời sống sinh hoạt vợ chồng ở những cặp vợ chồng cũng bị nguy hại.

Như vậy, bệnh viêm âm đạo thực sự dẫn tới rất nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống hàng ngày của bạn nữ. khuyến cáo của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám phụ khoa thiên hòa chúng tôi là nếu phát hiện biểu hiện bệnh viêm âm đạo bạn nữ nên đến ngay phòng khám phụ khoa hà nội uy tín chuyên ngành để được khám và chữa trị càng sớm càng tốt.Mọi quan điểm băn khoăn về căn bệnh này chị em phụ nữ có khả năng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 043.734.9999 để được giải đáp trực tiếp và miễn phí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét