Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Một số điều cần quan tâm trong lựa chọn công ty giao hàng

Bán hàng trực tuyến hiện nay đang là một chiều hướng kinh doanh đang phát triển rất mạnh mẽ ở thị trường Việt Nam, với sự tăng trưởng của công nghệ cũng như sự hỗ trợ của mạng internet, mạng viễn thông thì giờ đây việc quảng bá và bán các sản phẩm trực tuyến thì thực sự là đơn giản. Với số vốn ít không cần thuê mặt bằng trưng bày nên khá nhiều bạn trẻ giờ đây đang khởi nghiệp bằng cách bán hàng trực tuyến .




Ngoài ra khi thuê những dịch vụ giao hàng nhanh, những cửa hàng trực tuyến nên quan tâm một vài điều cần ngăn ngừa:

- Chậm trễ trong việc giao nhận hàng : dù trong nghề nghiệp ship hàng có thể gặp nhiều sự cố giao hàng chậm do tắc đường…tuy nhiên nếu việc ship hàng chậm trễ diễn ra nhiều lần khiến khách hàng khó chịu , điều ấy cũng dễ ảnh hưởng đến uy tín của cửa hàng .

- Tỏ vẻ thái độ với khác hàng: khi nhân viên giao hàng tỏ ra bứt rứt không yên đối với khác hàng sẽ dễ dàng ảnh hưởng tới hình ảnh của shop , việc khó chịu này có thể tới từ việc kiếm tìm địa chỉ nhà,gọi điện không nhấc máy…

- Lấy tiền ship từ người tiêu dùng hàng: Nếu mà cửa hàng đăng bán hàng có ghi là miễn phí vận chuyển mà khi shipper lại lấy tiền ship từ khách. vấn đề này rất không tốt vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của bạn, tuy số tiền ship không đáng bao nhiêu, nhưng cũng sẽ có những quý khách hàng phàn nàn đến shop

Mong rằng các thông tin về một vài điều cần tránh đối với các cửa hàng online lúc quyết định thuê dịch vụ ship hàng , đây là một trong số mối quan tâm không thể thiếu lúc tiến hành kinh doanh online

Ship đông phong là một đơn vị uy tín tin cậy trong đem đến những dịch vụ giao hàng nhận tiền. Liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà VTC online - 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04. 1900 1009
Website: shipdongphong.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét