Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Ra khí hư nhiều màu vàng do các tác nhân nào?

Khí hư màu vàng là một trong số biểu hiện của tình trạng dịch tiết vùng kín bất thường. dịch tiết vùng kín có màu vàng kèm theo một vài kích ứng ở vùng kín là dấu hiệu nhận biết một số bệnh lí phụ khoa tai hại. Nếu không chữa trị kịp thời có thể gây di chứng nguy hại đến sức khỏe và khả năng sinh nở của bạn nữ sau này. Vậy nguyên nhân nào dẫn tới dịch tiết vùng kín màu vàng



Những bệnh lý phụ khoa thường thấy gây hiện tượng ra khí hư nhiều

Lúc gặp khí hư ra nhiều bất thường màu vàng, rất có khả năng chị em đã nhiễm phải chứng bệnh sau:

Viêm vùng kín: viêm nhiễm vùng kín có nhiều nguyên do không giống nhau dẫn đến, một trong những nguyên do nhiều lần gây viêm nhiễm đạo là xuất xứ từ môi trường trong âm đạo mất cân bằng. Đây là nguyên do làm cho khuẩn và nấm trong vùng kín nảy sinh và gây bệnh. Trong đó thường gặp là trùng roi trichomonas Trichmonas, nấm candida, lậu cầu khuẩn. . . gây nên ra nhiều khí hư màu vàng, ngoài ra nhiều khí hư màu vàng, Viêm vùng kín còn còn dịch tiết vùng kín tăng lên có mùi hôi khó chịu, ngứa ngáy. Nếu viêm nhiễm vùng kín kéo dài còn gây kinh nguyệt bị rối loạn và đau quặn thắt bụng dưới.

Viêm cổ tử cung: nhiễm trùng cổ tử cung do nhiễm trùng, hoặc do dị tương ứng với "ba con sói", tiếp xúc với hóa chất. Đây là bệnh lí phụ khoa khá thường gặp, dấu hiệu của bệnh là ra nhiều khí hư có màu vàng.

Tìm hiểu: Mắc phải bệnh lý phụ khoa dễ xảy ra tình trạng vo sinh nu

Ra nhiều khí hư màu vàng kèm mùi hôi: Đây có thể là triệu chứng của nhiễm nấm bệnh chlamydia, lậu do vi sinh vật lậu cầu khuẩn Neisseria. Đây là căn bệnh lây truyền qua đường tình dục. lúc mắc bệnh, chị em thường có biểu hiện ra nhiều khí hư, có màu vàng.

Hiện tượng khí hư ra nhiều màu vàng tiềm ẩn nhiều chứng bệnh lý phụ khoa không giống nhau do vậy chị em khi phát hiện triệu chứng khác thường, cần nhanh chóng tới với những phòng khám phụ khoa để khám chữa kịp thời hạn chế để ảnh hưởng đến với sức khỏe

1 nhận xét: