Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Các thực phẩm có khả năng làm giảm nguy cơ sinh sản của bạn trai

Có khá nhiều tác nhân có khả năng làm giảm nguy cơ sinh sản của đàn ông, trong đấy phải nói tới những thức ăn được dùng hàng ngày. Dưới đây là tổng hợp một số thức ăn có thể làm giảm nguy cơ sinh nở của đàn ông.



Các thực phẩm có khả năng làm giảm nguy cơ sinh nở của cánh mày râu

1.Đậu nành và các sản phẩm được chế biến từ đậu nành
Việc sử dụng đậu tương một cách thường xuyên sẽ có khả năng kích thích thể trạng tiết ra một lượng nhỏ nội tiết tố estrogen làm nguy hại xấu đến khả năng sinh sản. các cánh mày râu mắc chứng tinh trùng ít hoặc thậm chí thấp dưới mức thường ngày thì việc sử dụng những thức ăn chế biến từ đậu tương có khả năng làm sai lệch sự cân bằng giữa hóc môn estrogen – testosterone trong thân thể, làm giảm số lượng tinh trùng, nguy hại tới chức năng sinh đẻ.
2.Bia, rượu
Bia, rượu là một trong những thực phẩm có tác động xấu đến sức khỏe sinh nở của con trai bởi với những người uống nhiều bia, hàm lượng oestrogen cao sẽ làm cho hoạt động phóng enzime diễn ra trước lúc tinh trùng tìm được trứng để thụ thai xảy ra thụ thai thất bại.
chẳng những thế, rượu bia còn có khả năng làm giảm mức testosterone, làm giảm số lượng tinh trùng và và ngày càng tăng khả năng vô sinh ở nam giới.
3.Nước ngọt có ga
Theo một báo cáo của các bác sĩ Đan Mạch thì lúc đàn ông uống bằng hoặc hơn 960ml nước ngọt có ga mỗi ngày có thể bị giảm đến 30% lượng tinh trùng. không những thế, trong các loại nước ngọt có gas có chứa một lượng khác biệt những axit béo có khả năng làm giảm sự bài tiết nội tiết tố nam, làm giản sự nhu động của tinh trùng, tác hại tới quá trình thụ tinh cũng như khả năng làm cha của cánh mày râu.
4.Cà phê
Ngoài các thức ăn ở trên thì cà phê cũng là thức ăn có khả năng gây ảnh hưởng đến vai trò sinh đẻ của đàn ông. Bởi cà phê có thể giúp đàn ông phấn chấn tinh thần, tỉnh táo khi làm việc vào ban ngày nhưng lại có thể gây ra sức ép lên hệ thần kinh giao cảm phụ điều khiển khả năng hoạt động của cậu nhỏ. Vì vậy, uống cà phê nhiều lần sẽ khiến cho con trai dễ gặp phải các biểu hiện rối loạn vai trò sinh lí, ảnh hưởng đến khả năng sinh đẻ.


Những thức ăn ở trên đều có nguy hại xấu tới sức khỏe sinh nở của con trai, do đó tốt nhất những đấng mày râu nên hạn chế hoặc dừng dùng những thức ăn ở trên để phòng tránh nguy hiểm đến khả năng làm cha và hạnh phúc gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét