Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Rối loạn hormone - căn nguyên gây mất đi quyền làm bố cho đàn ông

Nam giới không những mắc chứng mất đi khả năng sinh sản do không có tinh trùng, tinh trùng yếu, tinh trùng chết, biến chứng của những bệnh nam khoa mà còn có khả năng do rối loạn hoc-mon. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn hãy theo dõi bài viết rối loạn hormone - tác nhân gây mất đi khả năng sinh sản cho con trai dưới đây.



Rối loạn hormone - nguyên do gây vô sinh cho đàn ông

Theo những chuyên gia nam khoa thì, rối loạn hoc-mon có thể gây mất đi quyền làm mẹ cho con trai bởi:
- Rối loạn hóc môn sẽ làm tác động nguy hiểm đến quy trình sản sinh những hormone cấp thiết cho quan hệ tình dục nên sẽ gây khó khăn cho con trai lúc cuộc sống tình dục, cản trở quy trình thụ tinh, gây vô sinh.
- Thêm vào đó, khi con trai bị rối loạn hoc-mon, hàm lượng hoc-mon testosterone tiết ra sẽ bị giảm mạnh từ đấy làm giảm ham muốn tình dục,  đe dọa vai trò sinh đẻ.
- Không những thế, tình trạng này còn gây ảnh hưởng xấu tới hoạt động của bộ phận sinh dục, làm giảm số lượng tinh trùng, chất lượng tinh binh ngày càng kém gây ra khó thụ thai hoặc thai nhi dễ bị sảy trong số tháng đầu tiên.
-  Ngoài ra, rối loạn nội tiết kéo dài có thể kéo theo trạng thái suy tinh hoàn khiến cho tinh hoàn ngưng hoạt động sản xuất testosterone và không tạo tinh trùng, xảy ra bệnh không tinh trùng – một trong những nguyên nhân gây mất đi khả năng sinh sản hàng đầu ở bạn trai hiện nay.

Khuyến cáo cho con trai
Như vậy, rối loạn hóc môn khiến cho cánh mày râu có khả năng bị mất đi khả năng sinh sản rất lớn. vì vậy, ngay từ hiện tại các đấng mày râu hãy tiến hành các biện pháp hạn chế bệnh hữu hiệu như:
- Ăn uống khoa học, đúng tiếng giấc, đảm bảo các chất dinh dưỡng cấp thiết cho thể trạng.
- Bố trí thời kỳ nghỉ ngơi thích hợp, nên thường xuyên tham dự những hoạt động giải trí để xả stress, thư giãn đầu óc.
- Luyện tập những môn thể thao hợp lý với thể lực để nâng cao sức khỏe, nâng cao vai trò sinh lí.

- Hạn chế dùng thuốc lá, rượu, bia và những chất kích thích có hại khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét