Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Bỏ thai không đau là gì?

Nhiều nữ giới đã từng nghe đề cập đến giải pháp nạo thai không đau nhưng không hiểu bỏ thai không đau là gì? sử dụng cho trường hợp tuổi của thai như thế nào? Để hiểu rõ hơn về giải pháp bỏ thai này, chị em hãy theo dõi bài viết được chia sẻ dưới đây.



Nạo thai không đau là gì?

Bỏ thai không đau thực ra là một phương pháp bỏ thai an toàn mới dựa trên việc dùng kết hợp các trang thiết bị y tế hiện đại để giúp quá trình nạo phá thai diễn ra an toàn và phòng ngừa đau đớn cho thai phụ. phương pháp bỏ thai này được sử dụng nhiều độ tuổi thai, thai đã ở trong tử cung của người mẹ và thai phụ không mắc những bệnh lý nguy hại.

Phá thai không đau được tiến hành như thế nào?

Đối với biện pháp nạo phá thai không đau, sau khi đã kiểm tra và chắc chắn sản phụ có thể sử dụng biện pháp bỏ thai này, những bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện thủ thuật phá thai cho thai phụ.

Đầu tiên bác sỹ sẽ thực hiện gây mê cho sản phụ với liều lượng vừa đủ để giảm thiểu tối đa đau đớn cho sản phụ lúc tiến hành thủ thuật và vẫn có thể biết được toàn bộ tiến trình. Sau khi gây tê khoảng từ 5 – 10 phút, dựa vào những hình ảnh quan sát được ở khoang tử cung, bác sĩ chuyên khoa sẽ xác định vị trí của túi thai rồi từ từ đưa ống siêu dẫn trực quan vào tử cung để hút hầu hết  bào thai  ra ngoài. khi bào thai đã được hút ngừng, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám lại một lần nữa để bảo đảm độ an toàn tuyệt đối.

Sau khi thực hiện xong giải pháp phá thai không đau thành công, bà bầu sẽ nghỉ ngơi tại trung tâm y tế để bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe. Nếu không có điều gì khác thường dẫn tới, chị em có thể trở về nhà nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, giữ gìn để sức khỏe mau chóng bình phục.

Với những thông tin ở trên, chắc hẳn nữ giới đã phần nào tư vấn được thắc mắc nạo thai không đau là gì rồi chứ? mong rằng qua bài viết này, chị em phụ nữ mang bầu ngoài ý muốn sẽ có thêm sự lựa chọn biện pháp phá thai vừa không gây đau, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét