Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Phá thai không đau có các ưu điểm gì?

Nếu bỏ thai bằng thuốc là phương pháp bỏ thai nội khoa thường thấy thì nạo thai không đau lại biện pháp phá thai ngoại khoa được nhiều bạn gái tin tưởng và lựa chọn. tại sao lại như vậy? nạo phá thai không đau có những điểm nổi bật gì mà được chị em phụ nữ lựa chọn để bỏ thai trong trường hợp mang thai ngoài ý muốn? Hãy cùng bác sỹ bà bầu khoa của Phòng khám An Khang đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.



Bỏ thai không đau có các điểm nổi bật gì?

1.Không có cảm giác đau
Trước kia, với các phương pháp phá thai truyền thống, bạn nữ thường phải chịu nhiều đau đớn, thậm chí có khả năng gặp tai biến trong quy trình bỏ thai. ấy cũng chính là lí do mà nhiều bạn nữ tỏ ra sợ sệt lúc bắt buộc phải thực hiện thủ thuật phá bỏ thai. Tuy nhiên, với giải pháp bỏ thai không đau, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành gây mê cục bộ trước khi thực hiện thủ thuật nên phụ nữ sẽ không có cảm giác thấy đớn đau và không bị hoảng sợ.

2.Độ an toàn cao so với giải pháp phá thai truyền thống
 Theo bác sĩ bà bầu khoa của Phòng khám An Khang, nạo phá thai không đau là một trong những phương pháp phá thai an toàn nhất ngày nay. đặc trưng là kỹ thuật hút thai không đau 3600 với ống hút nhỏ chỉ vài mm, có tính đàn hồi nhẹ nhàng, khi đưa qua cổ tử cung sẽ tạo lớp màng phân cách ngăn vi khuẩn từ phía ngoài tấn công vào,  bảo vệ niêm mạc tử cung và hạn chế gây thương tổn đường sinh nở cho thai phụ. đa số quá trình bỏ thai diễn ra an toàn, hạn chế tối đa khả năng bị thủng tử cung, hoặc ra máu thất thường so với biện pháp phá thai truyền thống.

3. Thời gian tiến hành thủ thuật mau chóng
Vơi sự trợ giúp của những thiết bị y khoa hiện đại, thủ thuật nạo phá thai không đau chỉ tiến hành trong khoảng từ thời từ 15 – 30. thời điểm tiến hành nhanh chóng, an toàn, sau thủ thuật nữ giới cũng sẽ rất nhanh bình phục sức khỏe nếu được chăm sóc tốt và tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, không tác động nguy hiểm nhiều tới cuộc sống sinh hoạt của chị em.

4. Tránh khả năng di chứng
phá thai không đau được tiến hành tại phòng tiểu phẫu vô trùng, do bác sỹ phụ sản, chuyên khoa cao thực hiện sẽ đảm bảo không xảy ra những biến chứng như viêm nhiễm, biến chứng, sót thai, sót rau… gây tác hại đến sức khỏe hay khả năng sinh nở của chị em.
phá thai không đau chỉ thực sự bảo đảm an toàn và các ưu điểm nói trên khi được tiến hành tại phòng khám phá thai có uy tín, chất lượng. Do đó, chị em phụ nữ nên thận trọng lúc tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ nạo phá thai. Để được nạo phá thai không đau an toàn, bạn gái có khả năng đến Phòng khám An Khang – một trong số địa chỉ phá thai uy tín tại Hà Nội ở địa chỉ 96 Ô Chợ Dừa, Cầu Giấy, Hà Nội.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét