Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Tiểu ra máu có được quan hệ không?

Có khá nhiều anh em khi lúc bị tiểu ra máu luôn thắc mắc không biết bị tiểu ra máu có quan hệ được không? Để giải đáp băn khoăn trên mọi người hãy chú ý theo dõi các thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây để có thêm cho mình các kiến thức giữ gìn sức khỏe toàn diện.



Người bệnh tiểu ra máu có quan hệ được không?

Tiểu ra máu làm cho bệnh nhân thường xuyên có cảm giác thấy nuồn tiểu, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau, nước giải đục thậm chí thỉnh thoảng còn lẫn cả máu hoặc mủ… Bệnh ảnh hưởng tới việc cuộc sống mỗi ngày và nếu bệnh nhân không chăm sóc tốt chính mình sẽ phải gánh chịu các hậu quả rất lớn do bệnh dẫn tới.

Vậy, khi bị tiểu ra máu có quan hệ được không? Theo ý kiến của các bác sĩ nam khoa thì lúc đang gặp phải bệnh tiểu ra máu, bạn trai không thể quan hệ trong thời gian này hoặc cần phải thật chú ý khi thực hiện những hành vi tình dục.

Nguyên nhân là:
- viêm thường khiến hệ tiết niệu xung huyết kéo theo ấy là các bộ phận sinh sản cũng xuất hiện tình trạng tương tự và gây kích thích làm tăng ham muốn tình dục.
Độ hưng phấn của tình dục càng cao sẽ làm cho niệu đạo và bọng đái co bóp mạnh sẽ dẫn tới các ảnh hưởng lớn đến đường tiết niệu, làm cho bệnh trơ nặng.
- Lúc có sinh hoạt tình dục mạnh bạo thì nguy cơ tổn thương "cậu nhỏ" có khả năng dẫn đến và lúc này nam giới sức phải đối mặt thêm với nguy cơ bị bệnh tiểu ra máu.
- Việc phát sinh quan hệ khi tiểu ra máy sẽ làm cho vi sinh vật bị đẩy sâu vào bên trong cơ thể và vùng kín của bạn tình làm cho bệnh trở nên rắc rối và tai hại hơn, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh Viêm nhiễm và bệnh xã hội nguy hiểm.
- Thêm vào đó, tiểu ra máu còn là bệnh có thể lây truyền từ người này sang người kia qua đường tình dục. bởi thế, quan hệ lúc đang bị tiểu ra máu sẽ làm tăng khả năng lây nhiễm bệnh cho bạn tình làm cho bệnh tình vừa khó điều trị tận gốc vừa dễ tái phát lại về sau.

Như vậy có thể nhắc là đàn ông nên kiêng giao hợp khi bị bệnh tiểu ra máu. Đừng vì giải quyết nhu cầu tình dục nhất thời mà khiến bệnh tình trở nên nặng hơn và khó điều trị hơn, gây tốn kém về tài chính cho bạn.

Bây giờ bệnh tiểu ra máu nói chung và các bệnh về đường tiết niệu khác có thể được điều trị triệt để bằng nhiều biện pháp không giống nhau. đấy có khả năng chỉ là việc sử dụng những loại thuốc Đông Tây y phố hợp với chữa trị ngoại khoa. Ngoài ra bệnh nhân không được tự ý trị liệu tại nhà để phòng ngừa bệnh di chứng nguy hại

Ngoài việc kiêng giao hợp con trai bị bệnh nên thực hiện tốt chế độ dinh dưỡng và làm việc, nghỉ ngơi khoa học để phòng tránh bệnh tái nhiễm sau lúc điều trị khỏi. Hãy liên hệ với những phòng khám bệnh phụ khoa chuyên ngành gần nhất khi có nhu cầu khám trị liệu nam khoa này nhé. (D)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét