Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Khí hư ra nhiều màu nâu thất thường rất đáng lo ngại

Lúc chị em bước vào thời kỳ sinh đẻ, âm đạo sẽ tiết ra một chất dịch màu trong trắng được gọi là khí hư. Mọi biến đổi về tính chất, màu sắc của khí hư đều là triệu chứng cho thấy nữ giới đã nhiễm phải một bệnh lí phụ khoa nào đấy. Vậy ra nhiều khí hư màu nâu đỏ là hiện tượng gì? Sau đây các bác sỹ phòng khám phụ khoa thiên hòa sẽ chia sẻ giúp bạn. – ra nhieu khi hu màu nâu đỏ



Dịch tiết âm đạo màu nâu là triệu chứng bệnh lý phụ khoa

Huyết trắng hiện diện ở chị em trưởng thành, đóng vai trò quan trọng và có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe phụ nữ. thông thường dịch tiết vùng kín sẽ có màu trong trắng hay ngả vàng, không mùi hoặc có mùi đặc trưng cho từng người. Thêm vào đó nếu dịch tiết vùng kín có sự đổi thay cả về mùi lẫn màu sắc thì đây đều được coi là triệu chứng bất thường có liên quan tới âm đạo, không được chủ quan

Dấu hiệu ra khí hư nhiều màu nâu đỏ đi kèm những triệu chứng thất thường khác như mùi hôi, đặc quánh lại thì đây thường là dấu hiệu rõ ràng của các bệnh viêm phụ khoa như nhiễm trùng cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến tử cung….

Ngoài ra, nếu bạn đã có giao hợp mà không dùng giải pháp tránh thai nào thì có thể ấy là dấu hiệu báo tin vui đến với bạn. Bên cạnh đó, nếu để tình trạng này kéo dài nhiều lần cũng ảnh hưởng tới thai nhi bởi đây là dấu hiệu của dọa sẩy thai.

Tìm hiểu: Ra nhiều khí hư cảnh báo các bệnh lý phụ khoa tác nhân hàng đầu gây bệnh vô sinh nữ

Nhắc nhở người bệnh:

Chị em cũng không nên xem thường hiện tượng ra khí hư nhiều có màu nâu đỏ, kèm theo những dấu hiệu khác thường, bởi đa số những bệnh lý phụ khoa triệu chứng qua sự thay đổi của khí hư. Chính bởi vậy, lúc có triệu chứng của huyết trắng khác thường nữ giới nên sớm tới các phòng khám sản phụ khoa chuyên môn để sớm tìm ra nguyên nhân và có biện pháp chữa trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét