Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Mang bầu có triệu chứng ra nhiều khí hư tại sao vậy?

Ra dịch tiết vùng kín lúc mang bầu là biểu hiện phổ biến ở những chị em khi mang bầu. Bên cạnh đó, khi hu ra nhieu khi mang thai có sao không lại là thắc mắc của nhiều bà bầu. Dưới đây là một số lời tư vấn của những cán bộ y tế phòng khám phụ khoa thiên hòa để giúp phụ nữ nắm rõ hơn về điều này.



Phụ nữ mang bầu rất dễ khí hư ra nhiều trong thai kì

Trong thời kì mang thai, bà bầu có dấu hiệu ra khí hư nhiều có khả năng bắt nguồn từ các nguyên do sau

- Triệu chứng ra dịch tiết âm đạo khi mang thai là một hiện tượng sinh lí thông thường, nguyên do là do khi mang thai lượng hóc môn trong cơ thể của người phụ nữ thường có sự đổi thay để hợp lý với đặc điểm của thể trạng lúc mang bầu.

=> Trả lời về cảnh tượng khí hư bất thường: khí hư có mùi hôi

- Trong suốt thời gian "mang thai", khung xương chậu và thành âm đạo trở nên mềm hơn; do đó, dịch tiết âm đạo tăng lên để cản trở vi khuẩn tấn công từ phía ngoài âm đạo vào tử cung.

- Ở cuối kỳ mang thai, do chèn ép của thai nhi lên khung xương chậu, bởi vậy lượng dịch nhày thường tiết ra nhiều hơn, nếu khí hư ra nhiều kèm máu thì có thể báo trước bạn gái sắp chuyển dạ

Những chuyên gia phụ khoa phòng khám phụ khoa thiên hòa cho biết, trong thời kì mang bầu hiện diện ra khí hư nhiều ấy là dấu hiệu thông thường ,bạn gái không cần quá hoang mang, nhưng nếu huyết trắng có triệu chứng bất thường như có mùi hôi, đổi thay màu sắc…đây có khả năng là biểu hiện của viêm nhiễm, cần sớm đi khám và điều trị ngay

Những thông tin mà phụ nữ nên hiểu khi đi khám chữa bệnh lí phụ khoa: Rối loạn kinh nguyệt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét