Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Rong kinh nguy hại đến tâm lí và sức khỏe sinh đẻ

Trong những những dấu hiệu của rối loạn nguyệt san, thì rong kinh được xem là một cảnh tượng rất dễ gặp ở nữ giới, một trong những biểu hiện của nó ấy là xuất huyết nhiều, số ngày hành kinh kéo dài…khiến cho sức khỏe của chị em phụ nữ gặp nhiều ảnh hưởng, xảy ra nhiều hoang mang.Vậy bệnh rong kinh có gây tác hại gì không?

Rong kinh khiến cho bạn nữ bị thiếu máu nghiêm trọng

Những bác sỹ phòng khám Thiên Hòa cho biết, rong kinh thường có biểu hiện ở số ngày hành kinh kéo dài hơn 7 ngày, lượng máu sinh ra nhiều hơn 80 ml, rong kinh còn khiến cho nữ giới bị đau bụng, chóng mặt, kinh nguyệt có màu đen, buồn nôn.…




Nguyên nhân gây hiện tượng rong kinh có khả năng là do ăn uống, nghỉ ngơi không phù hợp, không vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách hoặc do một số bệnh lí phụ khoa gây nên,… Rong kinh có tác động nguy hiểm trầm trọng tới tinh thần, sức khỏe của bạn gái, cụ thể như sau:

– Nguy hiểm tới tâm lí: chị em khi bị rong kinh thường luôn trong tâm trạng lo lắng, lo âu, điều này còn khiến bạn gái không tự tin khi ra ngoài, giảm chất lượng cuộc sống sinh hoạt, nguy hại tới nghề nghiệp.

– Lúc bị rong kinh, lượng máu kinh tiết ra khá nhiều và số ngày hành kinh kéo dài sẽ khiến cho phụ nữ rơi vào tình trạng mất máu và thiếu máu kéo dài.Không chỉ vậy, khi bị rong kinh nữ giới còn thường xuyên bị mỏi mệt, choáng ngất.

– Rong kinh là biểu hiện của một số bệnh lí phụ khoa. lúc bị rong kinh các phụ nữ không nên coi thường, hãy mường tượng tình huống xấu nhất là mình đang mắc bệnh lý phụ khoa nào đấy như bệnh viêm cổ tử cung, u xơ cổ tử cung, ung thư tử cung…. Những bệnh lý phụ khoa này đều ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và có thể gây ra vô sinh nữ giới

– Rong kinh còn là một triệu chứng của kinh nguyệt bị rối loạn, khi chu kì kinh nguyệt bị rối loạn sẽ gây tác động nguy hiểm đến quá trình rụng trứng làm cho trứng khó có thể thụ tinh hoặc khi đã thụ thai cũng khó có khả năng di chuyển vào trong tử cung để làm tổ bởi lớp nội mạc tử cung sẽ bị bong tróc liên tục. Tình trạng này kéo dài có khả năng khiến cho chị em phụ nữ bị vô sinh – hiếm muộn. Thêm vào đó, nếu bạn bị rong kinh thực thể mà không điều trị kịp thời thì khả năng vô nữ sẽ càng gia tăng.

Đấy là những thông tin về sự nguy hại của rong kinh kéo dài.Rong kinh là cảnh tượng mà phụ nữ không nên chủ quan, ngay khi phát hiện mình có những triệu chứng của bệnh, chị em hãy nhanh chóng tới ngay phòng khám phụ khoa thiên hòa để được những bác sĩ chuyên khoa phụ khoa của chúng tôi tiến hành thăm khám. Căn cứ vào căn nguyên gây bệnh, trạng thái bệnh để tư vấn biện pháp chữa trị hợp lý nhất. Tìm hiểu: Phòng khám Thiên Hòa có tốt không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét