Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Sau khi bỏ thai an toàn có được quan hệ không?

Sau lúc nạo thai an toàn có quan hệ được không? Là vấn đề đã và đang được nhiều chị em chú ý sau lúc nạo phá thai ngoài ý muốn bằng biện pháp bỏ thai an toàn. Dưới đây là những thông tin hữu dụng giúp bạn nữ giải đáp thắc mắc trên.



Sau lúc nạo phá thai an toàn có quan hệ được không?

Nạo thai bằng giải pháp nào cũng đều sẽ xảy ra những tác động nguy hiểm nhất định tới sức khỏe của nữ giới. Để mau chóng hồi phục sức khỏe và phòng tránh các khả năng để lại biến chứng về sau thì ngoài việc dành nhiều thời kỳ để nghỉ ngơi, bổ sung những chất dinh dưỡng cấp thiết cho thể trạng lúc này thì nữ giới cũng nên chú ý đến việc cuộc sống tình dục. Theo những bác sỹ bà bầu khoa thì sau khi bỏ thai an toàn bạn nữ nên kiêng quan hệ ít ra khoảng 1 tháng. Bởi, việc phát sinh quan hệ khi này nếu không quan tâm sẽ gây nên nhiều nguy hại khôn lường, chẳng hạn:

-  Gây viêm nhiễm phụ khoa: Sau lúc phá thai thì cổ tử cung còn yếu và đang trong trạng thái mở nên việc cuộc sống tình dục khi này rất dễ dẫn tới những viêm phụ khoa, có khả năng gây thương tổn nặng cho cổ tử cung nếu có hành vi thô bạo trong khi quan hệ. Điều này sẽ gây nguy hiểm rất lớn tới sức khỏe sinh sản,thậm chí có khả năng gây mất đi khả năng sinh sản thứ phát trong nhiều trường hợp.

- Ngày càng tăng nguy cơ mang thai không mong muốn: thời gian bỏ thai chính là thời kì bạn nữ bắt đầu một chu kì nguyệt san mới. Ngoài ra, trong khoảng thời kỳ sau lúc bỏ thai thì niêm mạc tử cung của chị em phụ nữ hoàn toàn có khả năng tái tạo và rụng trứng. bởi vậy, nếu làm chuyện 'chăn gối' sau nạo phá thai chưa lâu mà không ứng dụng các biện pháp ngăn ngừa thai thì chị em sẽ có thể mang thai trở lại rất cao. vì vậy, nếu vẫn chưa có ý muốn có con ngay khi này thì chị em phụ nữ nên chuyện chăn gối sau khi mới nạo phá thai.

Chắc hẳn những thông tin ở trên đã phần nào giúp bạn gái tư vấn băn khoăn sau nạo phá thai an toàn có quan hệ được không rồi chứ? Hãy kiêng quan hệ tình dục cho đến lúc sức khỏe đã hoàn toàn phục hồi và không có vấn đề gì thất thường để phòng ngừa các trường hợp xấu gây nên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét