Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Nấm là nguyên do chính xảy ra nhiễm trùng âm đạo

Môi trường âm đạo luôn trong trạng thái ẩm mốc , đây là lý tưởng để cho các tạp khuẩn gây hại tấn công gây bệnh viêm nhiễm âm đạo trong đấy có khả năng kể tới là nấm Candida.Đây là một nguyên do chính xảy ra viêm nhiễm vùng kín ở chị em phụ nữ .Để nắm rõ hơn về những tác nhân thường gây viêm âm đạo do nấm, các chuyên gia phòng khám đa khoa thiên hòa sẽ giải đáp một vài các thông tin sau:

Tham khảo về bệnh nhiễm trùng nấm vùng kín : ngua am dao 


Theo những bác sỹ phụ khoa thì nhiễm trùng vùng kín do nấm xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân trong đấy bệnh thường gặp nhiều nhất ở các chị em đã có giao hợp . các tác nhân gây bệnh bao gồm:

– Sự duy giảm của hệ thống miễn dịch: hệ miễn dịch của hệ thống miễn dịch suy giảm lúc chị em phụ nữ bị HIV, điều trị ức chế hệ miễn dịch , dùng những loại thuốc có chứa corticoid, căng thẳng, stress trong thời điểm dài.

– Lây qua đường tình dục : Nhiều phụ nữ bị nấm âm đạo là do có đời sống chăn gối quá mạnh bạo , giao hợp nhiều lần , bị trầy xước âm đạo khi quan hệ hoặc nhiễm nấm từ bộ phận sinh sản của bạn tình.

– Vệ sinh không đúng cách : vệ sinh cần theo hướng từ trước ra sau để tránh gây nhiễm nấm âm đạo từ đường tiêu hóa. Vệ sinh quá mức như thụt rửa âm đạo … cũng có khả năng kích thích sự phát triển của nấm candida.

Bài viết liên quan: http://benhphukhoa.net.vn/viem-dao-khi-mang-thai-phai-lam-sao/

– Mặc quần áo quá chật: Việc bạn mặc quần lót , quần ngoài chật trong một thời điểm dài sẽ khiến cho vùng kín bị bí, nóng và ẩm. Đây là điều kiện lý tưởng để nấm candida sinh sôi , từ đó dẫn đến viêm nấm vùng kín . Ngoài ra còn có thể lây lan qua đồ dùng cá nhân của người bị nấm âm đạo như khăn tắm, đồ lót…

– Đổi thay môi trường bên trong âm đạo : lúc bạn nữ dùng hoặc nhiễm một số hóa chất có thể làm đổi thay nồng độ PH ở môi trường vùng kín . Hoặc sự thay đổi về nhiệt độ và độ ẩm của môi trường phía ngoài cũng làm thay đổi nồng độ PH ở môi trường vùng kín , tạo cơ hội cho nấm tấn công , dẫn đến bệnh viêm nhiễm âm đạo .

Các bác sĩ chuyên khoa cũng đưa ra lời khuyên , khi bị nhiễm phải nấm vùng kín sẽ khiến cho chị em cảm giác thấy rất bứt rứt không yên , gây tác động nguy hiểm tới tâm sinh lý , sinh hoạt hàng ngày mà còn gây tác động nguy hiểm đến cả sức khỏe sinh đẻ nếu không chữa trị sớm. bởi vậy , nữ giới nên tìm tới các khám phụ khoa hà nội để thực hiện khám sản phụ khoa cũng như chữa trị dứt điểm chứng bệnh này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét